(TUYỂN DỤNG GẤP) SÂN GOLF YÊN DŨNG TUYỂN NV LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Sân golf Yên Dũng (Công ty Cổ phần QNK Bắc Giang) tuyển dụng các vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN SALE ADMIN: 01 NỮ
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch, báo cáo, biên bản,…
– Xây dựng, soạn thảo tài liệu, văn bản trong phạm vi phòng kinh doanh;
– Soạn thảo Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, hợp tác ba bên…với khách hàng, ngân hàng
– Quản lý hồ sơ, dữ liệu khách hàng
– Quản lý các Hợp đồng thuê ngoài
– Tổng hợp và làm hồ sơ thanh toán hoa hồng bán hàng của phòng và của các đơn vị phân phối.
-Thực hiện công việc do cấp trên giao.
Yêu cầu: Tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Luật, các ngành liên qua khác.
– Nhạy bén, năng động, trách nhiệm.
– Nhiệt tình, ham học hỏi
– Lắng nghe, chia sẻ
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương

2. NHÂN VIÊN PR – MARKETING: 01 NAM/NỮ
Mô tả công việc:
– Xây dựng và lập kế hoạch truyền thông marketing cho các hoạt động, dự án của Công ty.
– Phối hợp các phòng ban khác tổ chức thực hiện và triển khai các kế hoạch Pr – Marketing đã được phê duyệt và các chương trình truyền thông nội bộ của doanh nghiệp.
– Thực hiện các yêu cầu khác của Lãnh đạo Công ty và lãnh đạo phòng
Yêu cầu: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
– Nhạy bén, trung thực, năng động, trách nhiệm, sức khỏe tốt.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 02 NAM
Yêu cầu công việc:
– Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn đầu tư, giải quyết thắc mắc cho khách hàng.
– Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm thẻ hội viên, Bất động sản do công ty phân phối.
– Chủ động tìm kiếm và mở rộng thị trường, khách hàng tiềm năng.
– Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết.
– Lập kế hoạch, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
– Thực hiện công việc do cấp trên giao.
– Kinh nghiệm: Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thẻ Golf.

Quyền lợi:
– Lương: Theo thỏa thuận, tùy vị trí từ 8-15 triệu đồng/tháng.
– Thưởng: Lương tháng 13, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh, thưởng sáng kiến cải tiến, thưởng doanh số….
– Chế độ nghỉ phép, lễ, tết, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Không khí trong lành. Cơ hội thăng tiến.
Nhận hồ sơ: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: CÔNG TY CỔ PHẦN QNK BẮC GIANG – VPHN
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Rainbow KĐT Văn Quán, đường 19/5, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

– Nộp hồ sơ qua email: thuong.le@qnk.vn
Liên hệ: 0979.270.233 (Mrs. Thương) trong giờ hành chính
Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, giấy xác nhận nhân sự, CMND (02 bản), hộ khẩu, giấy khai sinh, văn bằng, chứng chỉ khác có liên quan, 4 ảnh 3×4.